QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ HÀNG TRẢ LẠI

17/07/2018
Áp dụng cho các loại Cửa cuốn và phụ kiện cửa cuốn của Tân Trường Sơn
 

Điều 20: Quy định chung

1.Trách nhiệm thực hiện trực tiếp việc bảo hành cho khách hàng là của NPP/ĐL. Công ty có trách nhiệm Bảo hành tại Phòng bảo hành của công ty theo quy định hoặc được sự đồng ý bằng văn bản khi NPP/ĐL đủ điều kiện bảo hành tại NPP/ĐL thì Công ty sẽ cung cấp linh phụ kiện thay thế để cho NPP/ĐL thực hiện việc bảo hành. Công tác bảo hành sẽ do một đầu mối của Công ty thực hiện tại Nhà máy. Mọi giao dịch trước và sau khi bảo hành NPP/ĐL vui lòng liên hệ với: Bộ phận DVKH số ĐT: 0243.3851998 - Fax 043.3766076.
 
2. Công ty chỉ bảo hành cho cửa cuốn và các phụ kiện lắp đặt đồng bộ - đúng tiêu chuẩn đã ban hành; sản phẩm chính hãng & được cung cấp bởi Tân Trường Sơn với điều kiện là còn nguyên tem bảo hành. Mọi hư hỏng của cửa hoặc phụ kiện liên quan đến việc lắp đặt không đúng tiêu chuẩn, các phụ kiện không đồng bộ do Tân Trường Sơn cung cấp hoặc mất, rách tem, hết thời hạn sẽ không được bảo hành hoặc bảo hành có tính phí.
 
3. Hàng bảo hành chuyển về công ty yêu cầu: bọc gói cẩn thận, ghi rõ tình trạng/hiện tượng của thiết bị/ sản phẩm.
 
4. Đối với những sản phẩm, thiết bị không thuộc phạm vi bảo hành trực tiếp tại công trình, NPP/ĐL/khách hàng phải chịu mọi cho phí sửa chữa, thay thế thiết bị. Chi phí sửa chữa, thay thế sẽ theo bảng giá, biểu giá do Công ty ban hành (NPP/ĐL/khách hàng chịu các chi phí như: đi lại, ăn ở… của Nhân viên kỹ thuật công ty).
 
5. Mọi trường hợp hàng bảo hành hoặc trả lại đều theo nguyên tắc hàng đổi hàng tương đương, hàng đã xuất khỏi kho theo đúng như đơn đặt hàng đều không được trả lại để đối trừ công nợ.Công ty chỉ thực hiện đối trừ công nợ cho những hàng hóa bất khả kháng mà không thể có để bảo hành/thay thế tại thời điểm yêu cầu bảo hành.
 
6. Trong các trường hợp sản phẩm lỗi do phía NPP/ĐL như lắp đặt, đặt sai kích thước, kiểu cách…Công ty có quyền từ chối nhập lại (trừ trường hợp đặc biệt có sự đồng ý từ công ty).
 
7. Đối với hàng bảo hành ngoại tỉnh, công ty sẽ hỗ trợ lấy và trả hàng bảo hành tại các xe gửi hàng. Chi phí vận chuyển hàng bảo hành chiều đi do NPP/ĐL chịu - chiều về công ty chịu. NPP/ĐL có trách nhiệm theo dõi hàng gửi bảo hành và thông báo tới công ty cho đến khi nhận được thông báo từ phía Công ty phản hồi đã nhận được hàng bảo hành.
 
8. Trường hợp NPP/ĐL đề nghị bằng văn bản và Công ty đồng ý hỗ trợ kỹ thuật sửa chữa/ bảo hành tại công trình (chỉ áp dụng với sản phẩm lắp đặt đồng bộ của Tân Trường Sơn):
 Trường hợp xác định sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, công ty Tân trường Sơn chịu toàn bộ chi phí.
 Sản phẩm do lỗi lắp đặt hoặc do khách hàng sử dụng thì NPP/ĐL/Khách hàng chịu toàn bộ chi phí phát sinh.
 
9. Hàng bảo hành; trả lại (đã được Công ty chấp nhận) được đối trừ công nợ vào bảng đối chiếu công nợ của tháng kế tiếp.
10. Toàn bộ hàng hóa sửa chữa – bảo hành phát sinh sẽ được Bộ phận bảo hành hoặc Bộ phận DVKH thông báo ngay cho NPP/ĐL tại thời điểm và được thể hiện ở Bản đối chiếu công nợ/Thông báo doanh thu và thưởng hàng tháng.
 
Điều 21: Quy định thời gian bảo hành
 
Áp dụng theo từng thời điểm và thể hiện trên văn bản/báo giá của từng thời điểm đó.
1. Đối với thân bộ tời (mô tơ): KASANKIE bảo hành 06 năm; BossRM: Bảo hành 05 năm
 
2. Đối với thân bộ tời: Robust, Robust ECO, YYuan, YH, BossYS , Hộp nhận tín hiệu, Lưu điện (UPS): bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
 
3. Đối với ắc quy của lưu điện, tay điều khiển: Bảo hành 6 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
 
4. Đối với thân cửa bảo hành bề mặt sơn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
 
5. Các sản phẩm không được bảo hành: Cửa lắp đặt không đồng bộ, cửa được sản xuất & lắp đặt ngoài quy định về tiêu chuẩn của công ty, các phụ kiện cửa tấm liền như: dây rút chốt ly hợp,dây Polyguide, dây giảm chấn, sản phẩm bị gẫy vỡ, chập cháy, móp méo, hư hỏng khác không do lỗi của nhà sản xuất. Bộ tời, hộp điều khiển - tay điều khiển do nước vào, thiên tai, hỏa hoạn, Ti đồng của thiết bị tự ngắt hao mòn do sử dụng, mặt sơn đối với cửa tấm liền lắp lô cuốn ngoài...sản phẩm không có tem nhãn của Tân Trường Sơn. Phiếu bảo hành bị hết hạn, bị rách, tẩy xóa,khách hàng tự ý tháo dỡ sửa chữa mà không được sự đồng ý bằng văn bản của Tân trường Sơn.Các sản phẩm lắp đặt ngoài phạm vi được quy định trong Hợp đồng NPP/ĐL, các sản phẩm lắp đặt trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc hóa chất - ăn mòn, do người sử dụng hoặc bên thứ ba vô tình hay cố ý gây hỏng hoặc các hư hỏng xảy ra trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, bão lũ, hỏa hoạn, động đất…
 
6. Các điều kiện về thời gian bảo hành khác đều phải được thỏa thuận bằng văn bản.
 
Điều 22: Quy định bảo hành (không tính phí)
 
1. Các sản phẩm, phụ kiện phải còn nguyên vẹn không bị xước xát, gẫy vỡ, thiếu phụ kiện …trừ những chỗ bắt ốc trên thân bộ tời (được xác định tại thời điểm Công ty nhận được hàng).
 
2. Các sản phẩm, phụ kiện phải còn hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành.
 
3. Đối với khách hàng sử dụng cuối cùng sản phẩm phải có Phiếu bảo hành do Tân Trường Sơn cung cấp, phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, không tẩy xóa.
 
4. Công ty giao hàng không đúng chủng loại, số lượng, mẫu mã như trong đơn đặt hàng.
 
5. Công ty giao hàng không đạt chất lượng: như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất … (được thông báo cho Công ty bằng văn bản trong vòng 48 giờ kể từ lúc nhận hàng).
 
6. Công ty giao hàng mà có thỏa thuận trước với NPP/ĐL bằng văn bản về việc đồng ý đổi hàng nếu không thỏa mãn nhu cầu.
 
7. Phải có giấy đề nghị Bảo hành và trả lại (theo mẫu gửi kèm) Fax về công ty, được Phòng kinh doanh/DVKH xác nhận.
 
8. Sản phẩm lỗi, hỏng hóc trong vòng 30 ngày (căn cứ vào phiếu xuất kho), tem bảo hành và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
 
Điều 23: Quy định bảo hành có tính phí
 
1. Các sản phẩm, phụ kiện đã hết hạn bảo hành.
 
2. Không có Phiếu bảo hành, hoặc Phiếu bảo hành bị rách rời, chắp vá, tẩy xóa; tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, bị vỡ hoặc bị dán đè lên, ngày ghi trên tem bị sửa đổi.
 
3. Các sản phẩm, phụ kiện còn hạn bảo hành, nhưng bộ phận kỹ thuật của công ty xác định lỗi do NPP/ ĐL lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật hoặc tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi khác không phải là Phòng bảo hành của Công ty hoặc NPP/ĐL chính thức được ủy quyền việc bảo hành; sản phẩm lắp đặt không đồng bộ. Thì NPP/ ĐL phải chịu 100% chi phí đi lại , ăn ở, ngày lương của Nhân viên kỹ thuật của công ty.
 
4. Các sản phẩm, phụ kiện còn bảo hành, nhưng bị hỏng do tác động của lực cơ học làm biến dạng, rơi vỡ; bị xước; sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc bị động vật, côn trùng xâm nhập vào; sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, chập điện; sản phẩm do khách hàng sử dụng sai quy định về điện áp hoặc cố ý làm hỏng.
 
5. Các sản phẩm, phụ kiện còn hạn bảo hành, nhưng hỏng hóc từ nguyên nhân khác mà không phải do lỗi của nhà sản xuất hoặc do lắp đặt sai tiêu chuẩn, lắp đặt không đồng bộ.
 
6. Đối với các sản phẩm mặc dù được dán tem bảo hành của Công ty nhưng trên chứng từ gốc, đơn đặt hàng, hoặc Fax đơn hàng đối với NPP/ĐL, trong sổ kế toán của Công ty không thể hiện đã xuất bán sản phẩm thiết bị trên thì Công ty cũng không chịu trách nhiệm bảo hành.
 
7. Trong mọi trường hợp lỗi do NPP/L và phải tính phí mà NPP/ĐL không xác nhận chi phí hoặc thanh toán thì công ty toàn quyền tính vào công nợ/đối trừ trên các khoản thưởng và không bảo hành lần sau cho những yêu cầu tương tự.
 
Điều 24: Quy định về thời gian thực hiện bảo hành
 
1. Sản phẩm cửa cuốn bị lỗi do nhà sản xuất (được kỹ thuật của công ty xác định bằng văn bản) trong vòng 10 ngày sau khi mua hàng, căn cứ vào phiếu xuất kho và thỏa mãn điều kiện bảo hành, được đổi ngay một sản phẩm khác tương đương. Trong vòng 48 giờ làm việc (trừ ngày lễ và chủ nhật) kể cả ngày khách hàng đem đến Trung tâm bảo hành hoặc kể từ ngày nhận hàng hỏng tại bến xe.
 
2. Sản phẩm cửa cuốn bị kêu (ồn) – đánh giá là do sản phẩm nhưng không quá 02 tháng kể từ ngày lắp đặt (không quá 03 tháng kể từ ngày xuất hàng từ nhà máy) và thỏa mãn điều kiện bảo hành, được bộ phận kỹ thuật công ty bảo hành trực tiếp tại công trình.
 
3. Đối với các sản phẩm như : Bộ tời, UPS, Hộp nhận tín hiệu, căn cứ vào phiếu xuất kho, tem bảo hành và thỏa mãn điều kiện bảo hành, được bảo hành trong vòng 48 giờ làm việc (trừ ngày lễ và chủ nhật) kể từ ngày khách hàng đem đến Phòng bảo hành hoặc kể từ ngày nhận hàng bảo hành tại bến xe do NPP/ĐL gửi về.
 
4. Thời gian bảo hành vẫn được tính nối tiếp theo thời gian ghi trên tem bảo hành dán lần cuối.
 
5. Trong mọi trường hợp lỗi do sản phẩm, nếu NPP/ĐL được công ty ủy quyền đủ năng lực bảo hành, công ty sẽ gửi sản phẩm, vật tư, linh kiện bảo hành theo đề nghị xuất hàng bảo hành của NPP/ĐL. Công ty không chịu trách nhiệm về các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện bảo hành như chi phí vận chuyển, nhân công thay thế, chi phí tháo dỡ, làm lại hộp kỹ thuật, trần nhà, biển quảng cáo (nếu có)…
 
6. Trong trường hợp cần nhân sự hỗ trợ kỹ thuật, NPP/ĐL lập đề nghị (theo mẫu) -> fax về Bộ phận DVKH để công ty xem xét việc hỗ trợ xử lý tại công trình. Khi nhân sự bảo hành của công ty xuống công trình để xử lý thì NPP/ĐL có trách nhiệm cắt cử nhân viên kỹ thuật của mình để cùng kết hợp xử lý (trường hợp không có lý do chính đáng mà NPP/ĐL không có nhân viên kỹ thuật kết hợp cùng xử lý thì công ty có thể sẽ từ chối cho những lần bảo hành trực tiếp sau).
 
7. Trường hợp bất khả kháng, NPP/ĐL có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
- Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có chất lượng cao hơn với chi phí thỏa thuận.
- Công ty cho mượn một sản phẩm khác tương đương, và tạm tính 1 khoản phí bằng giá trị của sản phẩm đó, sau khi NPP/ĐL trả lại công ty sẽ hoàn trả vào công nợ theo đúng giá tạm tính.
 
Điều 25: Quy định thủ tục trả lại hàng hoặc đổi hàng
 
Do đặc thù hàng hóa Công ty chỉ đổi lại cho khách hàng những sản phẩm bị lỗi, những sản phẩm không bị lỗi hoặc hư hỏng có gắn liền với các sản phẩm lỗi khi chuyển trả về Công ty để đổi hoặc sửa chữa khắc phục cần tháo ra để lại và sau khi Công ty khắc phục xong thì lắp trở lại sử dụng. NPP/ĐL khi cần trả hàng hoặc đổi hàng, phải thực hiện theo quy định sau:
1. Lập đề nghị bảo hành gửi về Bộ phận DVKH của Công ty theo quy định và thực hiện theo hướng dẫn.
 
2. Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả lại hàng, vui lòng đính kèm phiếu giao hàng vào thùng hàng,bản sao đơn hàng (nếu có), nhớ điền số đơn hàng vào phiếu đóng gói.
 
3. Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm hoặc thùng carton cứng để đóng/bọc gói cẩn thận.
 
4. Dán/ghi rõ sản phẩm lỗi/hỏng, hiện tượng…và địa chỉ - số điện thoại người gửi và người nhận vào trước thùng hàng khi gửi. Nơi nhận/người nhận hàng Bảo hành: Công ty CP XNK & XD Tân Trường Sơn – KCN Quất Động – Thường tín – Hà nội – ĐT 0433.851998.
 
5. Nếu đơn hàng của NPP/ĐL phát sinh phụ phí, vui lòng điền các thông tin về hình thức thanh toán NPP/ĐL muốn thanh toán cho phần phụ phí này.
 
6. Theo dõi và xác nhận kịp thời với Công ty để đảm bảo hàng trả về đến Công ty.
Lưu ý: NPP cẩn thận trong việc bảo quản, đóng gói hàng bảo hành, gửi hàng cho nhà xe để chuyển lại cho Công ty, tránh trường hợp khi hàng nhận về nhà máy bị móp méo, bong tróc sơn, gẫy vỡ, … trong trường hợp này Công ty sẽ không bảo hành hoặc bảo hành có tính phí theo các quy định trên.
 
 

0.24505 sec| 2278.242 kb