Hướng dẫn kích hoạt và tra cứu thông tin bảo hành BossDoor

28/07/2021 - Tác giả: Admin

Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của BossDoor, Tập đoàn Tân Trường Sơn xin hướng dẫn Quý khách cách kích hoạt bảo hành điện tử và tra cứu thông tin bảo hành nhanh chóng, chính xác.

Mẫu tem bảo hành điện tử của BossDoor

Hiện nay, trên tất cả các bộ sản phẩm đồng bộ chính hãng của BossDoor đều có dán tem bảo hành điện tử. Nội dung trên tem bảo hành điện tử của BossDoor gồm có các thông tin sau:

  • Logo của BossDoor.

  • Số Hotline: 1900 636 007.

  • Mã QR CODE.

  • Hướng dẫn kích hoạt bảo hành sản phẩm.

  • Số Serial của sản phẩm.

  • Mã phủ là phần được phủ bạc trên tem bảo hành.

Lưu ý: Để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin sản phẩm cũng như được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành, Quý khách cần giữ gìn tem bảo hành nguyên vẹn, không để mã phủ và số Serial của sản phẩm bị rách, phai màu.

1. Cách kích hoạt bảo hành điện tử

Quý khách có thể kích hoạt bảo hành điện tử theo 1 trong 3 cách dưới đây:

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp KBH Mã Phủ gửi 8089

  • Bước 1: Cào nhẹ phần được phủ bạc trên tem bảo hành để lấy Mã Phủ.

  • Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: KBH Mã Phủ và gửi đến tổng đài 8089(Phí: 1.000VNĐ/1 tin nhắn). Sau đó, tổng đài sẽ tự động gửi thông tin sản phẩm về điện thoại cho Quý khách.

  • Bước 3: Quý khách đối chiếu số Serial trong tin nhắn của tổng đài với số Serial in trên tem bảo hành. Nếu 2 số trùng khớp nhau thì đây là sản phẩm chính hãng của BossDoor.

Cách 2: Kích hoạt bảo hành sản phẩm trực tiếp trên Website

  • Bước 1: Quý khách truy cập vào đường dẫn: https://kichhoat.bossdoor.vn/

  • Bước 2: Cào nhẹ phần được phủ bạc trên tem bảo hành để lấy Mã Phủ. Sau đó, Quý khách nhập mã phủ, số điện thoại và bấm vào “Lấy mã xác thực”.

  • Bước 3: Nếu mã sản phẩm đúng, hệ thống sẽ tự động gửi mã xác thực bao gồm 4 kí tự về điện thoại cho Quý khách. Tiếp đó, Quý khách hãy nhập mã xác thực và bấm “Kích hoạt bảo hành”.

  • Bước 4: Kích hoạt sản phẩm thành công, hệ thống sẽ tự động thông tin bao gồm số Serial và thời gian bảo hành cho Quý khách.

Cách 3: Quét mã QR Code

Trên mỗi tem bảo hành của BossDoor đều có mã QR Code, Quý khách có thể kích hoạt thẻ bảo hành bằng cách quét mã QR Code. Sau đó, hệ thống sẽ tự động chuyển đến đường dẫn: https://kichhoat.bossdoor.vn/

Khách hàng tiếp tục làm theo hướng dẫn ở cách 2 để hoàn tất quá trình kích hoạt bảo hành điện tử.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và được bảo đảm quyền lợi của mình, Quý khách vui lòng kích hoạt và kiểm tra thông tin bảo hành ngay sau khi mua sản phẩm của BossDoor.

2. Cách tra cứu thông tin bảo hành

Sau khi đã kích hoạt bảo hành sản phẩm thành công, Quý khách có thể tra cứu thông tin bảo hành bằng cách:

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn: https://baohanh.bossdoor.vn/

Bước 2: Nhập số Serial trên tem và bấm vào nút “Kiểm tra”. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin sản phẩm và thời gian bảo hành cho Quý khách hàng.

Để được tận mắt chiêm ngưỡng tất cả các mẫu cửa cuốn cao cấp của BossDoor cũng như lựa chọn được cửa cuốn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, BossDoor khuyến cáo Quý khách hàng nên đến trực tiếp hệ thống đại lý ủy quyền của BossDoor trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ, sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 636 007.

Hình ảnh minh họa vị trí dán tem bảo hành trên sản phẩm:


Đối tác của chúng tôi

0.53630 sec| 2662.789 kb